Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú: Thăm gia đình và nạn nhân do tai nạn giao thông
Nhân Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông 17/11, bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, cùng các thành viên Ban An toàn Giao thông huyện đi thăm, tặng quà cho các gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân bị tai bạn giao thông trên địa bàn huyện.

Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân bị tai nạn giao thông Thạch Thị Thê, xã Ngãi Xuyên.

Đoàn đến thăm gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông gồm: ông Kim Cung, ấp Cà Tốc, xã Hàm Giang; ông Trần Văn Ất, ấp Ba Trạch A, xã Tân Hiệp; ông Trương Hoàng Nghiêm, ấp Giồng Đình, xã Đại An. Thăm hai nạn nhân do tai nạn giao thông là Thạch Thị Thê, ấp Xoài Xiêm, xã Ngãi Xuyên; Kim Nghĩa, ấp Trà Lés, xã Thanh Sơn.


Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên tặng quà cho gia đình ông Kim Cung tử vong vì tai nạn giao thông

Tại các nơi đến thăm, bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, các thành viên Ban An toàn giao thông huyện đã chia sẻ những mất mát, đâu thương do tai nạn giao thông với các gia đình có người thân bị mất do tai nạn giao thông; động viên các nạn nhân bị tai nạn giao thông khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Dịp này đoàn cũng trao tặng cho các gia đình và nạn nhân tai nạn giao thông một phần quà trị giá 01 triệu đồng, nhằm chia sẻ những khó khăn cho các gia đình và nạn nhân tai nạn giao thông.

Tin, ảnh:Hồng Phúc
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 121
  • Trong tuần: 2 081
  • Tất cả: 6332433
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang