Chi đoàn Công an huyện: Tổ chức “Bữa ăn sáng yêu thương” cho học sinh Trường Tiểu học Thanh Sơn
Sáng 25 /11, tại Trường Tiểu học Thanh Sơn nhân sáng thứ Hai đầu tuần, Chi đoàn Công an huyện Trà Cú tổ chức “Bữa ăn sáng yêu thương” cho các em học sinh của trường. Đến tham dự và cùng cấp phát cháo cho các em có lãnh đạo Công an huyện và Huyện đoàn Trà Cú.

Quang cảnh “Bữa ăn sáng cho học sinh” tại Trường Tiểu học Thanh Sơn.

Có 130 em học sinh của trường được cấp phát một phần ăn sáng là cháo dinh dưỡng; mô hình được thực hiện vào sáng thứ Hai hàng tuần. Cháo được các anh chị đoàn viên thanh niên Công an huyện thay phiên nhau nấu từ 04 giờ sáng tại nhà ăn Công an huyện và được chở đến trường để và cấp phát cho các em học sinh trước giờ chào cờ; đây là “Bữa ăn sáng yêu thương” lần thứ 12 kể từ đầu năm học 2019-2020.

Việc thực hiện “Bữa ăn sáng yêu thương” cho các em học sinh là việc làm có ý nghĩa thiết thực, với mục đích giúp các em có được một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, nhằm tạo động lực cho các em cố gắng học tốt.

Cùng ngày, Chi đoàn Công an huyện còn cấp phát học bổng cho 02 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được Chi đoàn Công an huyện nhận đỡ đầu trong suốt năm học 2019-2020, với mỗi tháng 300.000 đồng/em. Kinh phí thực hiện hai mô hình này do Chi đoàn Công an huyện vận động cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và các mạnh thường quân trong huyện đóng góp.

Chi đoàn Công an huyện Trà Cú tặng học bổng cho các em học sinh.

Đây là những mô hình nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi đoàn Công an huyện Trà Cú.

Tin, ảnh: Khắc lượng

 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 2656
  • Trong tuần: 46 900
  • Tất cả: 6281729
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang