Hội Nông dân huyện Trà Cú: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ năm 2019
Ngày 26/11, Hội Nông dân huyện Trà Cú tổ chức lớp Tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân khóa I năm 2019. Có 138 học viên là cán bộ Hội Nông dân các xã, thị trấn và Chi hội trưởng ấp, khóm trong toàn huyện tham dự.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian 03 ngày, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt nam; Hội Nông dân Việt Nam-Tổ chức chính trị-xã hội của giai cấp nông dân Việt nam; Tổ chức Hội Nông dân Việt Nam ở cơ sở; Một số nghiệp vụ công tác của cơ sở Hội; Lịch sử địa phương và lịch sử vùng đát Nam bộ.

Theo kế hoạch, Hội Nông dân huyện sẽ mở 02 lớp tập huấn cho 267 học viên là cán bộ Hội cơ sở 17 xã, thị trấn trong toàn huyện. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ Hội ở cơ sở về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các văn bản của Hội các cấp, của các ngành liên quan đến nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Từ đó, thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tháng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới và tổ chức Hội ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Tin, ảnh: Khắc Lượng
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 199
  • Trong tuần: 2 159
  • Tất cả: 6332511
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang