Hội LHTN huyện Trà Cú: Với phong trào “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”
Phong trào “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI” là một nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động công tác của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN). Phong trào này được Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Trà Cú quan tâm triển khai thực hiện với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú để tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến sức trẻ của mình cho quê hương, đất nước. Hoạt động nổi bật gần đây là vào ngày 28/11/2019, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Trà Cú tổ chức thực hiện hoạt động cải tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trà Cú, có trên 50 đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia.



Hình ảnh ra quân các hoạt động.

Tại buổi ra quân, các lực lượng đã tổ chức cắt tỉa cây xanh, quét dọn vệ sinh các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ huyện. Đây là hoạt động tình nguyện mang ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2024, kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Trà Vinh gắn với phong trào “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”. Thông qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Trà Cú đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vì cuộc sống tươi đẹp hôm nay. 

Đây cũng là dịp tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, củng cố và phát huy truyền thống cách mạng, tăng cường lòng yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội từ những giá trị truyền thống của dân tộc, những giá trị nhân văn trong cuộc sống hàng ngày.

Tùng Chân-Huyện đoàn Trà Cú
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 278
  • Trong tuần: 2 238
  • Tất cả: 6332590
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang