Trà Cú: Tuyền truyền phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông và phòng, chống tội phạm năm 2019
Ngày 06 /12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Trà Vinh kết hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông; phòng, chống tội phạm, ma túy và buôn bán người năm 2019. Có 155 đại biểu tham dự là Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam các xã, thị trấn; Ban Công tác Mặt trận các ấp, khóm; người có uy tín, các vị chức sắc tôn giáo trong huyện.

Quang cảnh hội nghị.

Nội dung tuyên truyền: Thông tin về thực trạng, tình hình tệ nạn xã hội liên quan đến an toàn giao thông, ma túy và buôn bán người trên địa bàn tỉnh trong năm 2019. Tuyên truyền phổ biến các Luật về phòng, chống tội phạm; phòng, chống ma túy; phòng, chống buôn bán người; các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các văn bản chỉ đạo của tỉnh về công tác phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Tuyên truyền cảm hóa, giáo dục các đối tượng lầm lỗi tại cộng đồng dân cư; cách thức tổ chức hòa giải các mâu thuẩn tranh chấp trong Nhân dân; quản lý, giúp đỡ người mới chấp hành xong án phạt tù về địa phương tái hòa nhập cộng đồng;  các thủ đoạn và phương thức hoạt động của các loại tội phạm, đặc biệt là loại tội phạm công nghệ cao; các hoạt động phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội của các ban, ngành, đoàn thể và hệ thống Mặt trận Tổ quốc các cấp trong thời gian qua, chương trình phối hợp thống nhất hành động trong thời gian tới.

Qua đó, nhằm đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân; nâng cao ý thức trong phòng ngừa, phát hiện, tố giác, đấu tranh ngăn chặn tội phạm, xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Khắc Lượng
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 137
  • Trong tuần: 5 229
  • Tất cả: 6330691
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang