Trà Cú: Tọa đàm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi, tổ Hội Nông dân năm 2019
Ngày 05/12, Hội Nông dân huyện Trà Cú tổ chức Hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi, tổ Hội Nông dân năm 2019. Đến dự có ông Lê Thanh Sơn, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Huyện ủy Trà Cú.

Quang cảnh hội nghị tọa đàm.

Quang cảnh đại biểu dự tại hội nghị tọa đàm.

Tại hội nghị, các đại biểu đại diện các chi, tổ Hội Nông dân trong huyện được xem diễn biến buổi sinh hoạt lệ quý IV năm 2019 của Chi hội Nông dân ấp Xóm Chòi, xã Ngãi Xuyên. Đây là chi hội được Hội Nông dân huyện chọn xây dựng nâng cao chất lượng sinh hoạt trong năm 2019.

Ông Trần Văn Út, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Trà Cú cho biết: Trong những năm qua, nhiều chi, tổ Hội Nông dân trong huyện đã có nhiều nỗ lực trong xây dựng và nâng cao chất lượng sinh hoạt như: việc duy trì sinh hoạt nề nếp; nội dung sinh hoạt được chuẩn bị chu đáo, đa dạng, phong phú gắn với học tập và làm theo Bác; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, đặc biệt là hội viên nông dân. Tuy nhiên, hiện nay, vẫn còn một số chi, tổ hội chất lượng sinh hoạt, chất lượng hoạt động chưa đạt yêu cầu đặt ra.

Phát biểu tại buổi hội nghị tọa đàm, ông Trần Văn Út yêu cầu các chi hội trưởng Hội Nông dân trong toàn huyện cần phải học hỏi, rút kinh nghiệm và ứng dụng phù hợp buổi sinh hoạt lệ quý IV năm 2019 của chi Hội Nông dân ấp Xóm Chòi, xã Ngãi Xuyên vào tình hình thực tiễn tại địa phương, của chi hội mình, để từ đó, có sự đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động của chi, tổ hội, thu hút ngày càng nhiều hội viên nông dân tham gia.

Tin, ảnh: Tấn Tài
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 4 909
  • Tất cả: 6330951
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang