Trà Cú: Bắt quả tang đối tượng mua bán chất ma túy tại xã An Quảng Hữu
Trong tháng 12/2019, Công an huyện Trà Cú mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tết Nguyên đán Canh Tý 2020 để người dân được an tâm vui xuân đón Tết cùng với người thân và gia đình. Qua đó, Ban Lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tăng cường bám sát địa bàn để vừa phòng ngừa vừa kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm liên quan đến ma túy. Ngày 01/01/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú đã bắt quả tang và tạm giữ hình sự đối với Thạch Thanh Phương (30 tuổi, ngụ ấp Leng, xã An Quảng Hữu, huyện Trà Cú) về hành vi can tội mua bán trái phép chất ma túy.
Tang vật công an thu giữ.

Điểm cất giữ chất ma túy tại ấp Leng, xã An Quảng Hữu

 Thông qua công tác vận động quần chúng tham gia tố giác và vây bắt tội phạm lực lượng Công an được người dân thông tin về việc tại ấp Leng, xã An Quảng Hữu có một nhóm đối tượng tụ tập, có biểu hiện sử dụng và mua bán chất ma túy. Qua kiểm tra thông tin bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Trà Cú kết hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã tiến hành bắt qua tang Thạch Thanh Phương đang bán chất màu trắng nghi là ma túy có trọng lượng 0,0803 gam cho Kim Trọng Tính (19 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú), với giá 200.000 đồng vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 01/01/2020 tại nhà của Phương. Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ thêm trên người Thạch Thanh Phương 01 tép ma túy có trọng lượng 1.1547 gam. Tại cơ quan Công an, Phương và Tính đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú điều tra mở rộng, nhằm củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

 

Tin, ảnh: Hồng Trân 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 5 008
  • Tất cả: 6331050
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang