Lưu Nghiệp Anh: Bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Ngày 20/12, Ủy ban Nhân dân xã Lưu Nghiệp Anh tổ chức lễ bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở. 

Quang cảnh bàn giao nhà. 

Các căn nhà được bàn giao cho gia đình ông Phùng Văn Hoàng và bà Nguyễn Thị Bằng, đều là con liệt sĩ, ngụ ấp Chợ. Mỗi căn nhà  được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng trên 40m2, trị giá từ 70 - 90 triệu đồng, do Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình góp thêm xây dựng.  

Phát biểu tại lễ, các gia đình đều bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, chăm lo của Đảng, chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình xây dựng được căn nhà khang trang để ở và quan trọng hơn là được đón xuân mới trong căn nhà mới mà các gia đình hằng mong ước. Đồng thời, các gia đình đều hứa sẽ cố gắng lao động sản xuất để vươn lên; động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và tham gia tốt các phong trào cách mạng tại địa phương, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới. 

Dịp này, các gia đình đã nhận được nhiều phần quà lưu niệm của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú và xã Lưu Nghiệp Anh.

                                                         Tin, ảnh: Tấn Tài

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 246
  • Trong tuần: 2 206
  • Tất cả: 6332558
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang