Trà Cú: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Ngày 13/01, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trà Cú tổ chức lễ đón nhận 125 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Đến dự có ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện; cùng gia đình các quân nhân.

Quang cảnh quân nhân xuất ngũ dự lễ .

Nói chuyện với các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, ông Dương Văn Triệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú biểu dương những đóng góp của quân nhân đã tích cực tham gia bảo vệ Tổ quốc trong thời gian qua. Các quân nhân chính là niềm tự hào của quê hương Trà Cú anh hùng, giàu truyền thống cách mạng. Được học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội sau khi về địa phương, các quân nhân phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” để cùng tham gia vào công cuộc xây dựng quê hương, phát triển kinh tế gia đình vươn lên ấm no, giàu đẹp. Phó Bí thư Huyện ủy cũng thông tin với các quân nhân về thành tựu kinh tế-xã hội của huyện nhà đạt được trong năm 2019, định hướng phát triển trong năm 2020.

Cũng trong dịp này Phòng Lao động –Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú đã thông tin đến các quân nhân về những chính sách ưu đãi của Nhà nước đối với người làm việc theo hợp đồng lao động có thời hạn ở nước ngoài. Qua đây nhằm định hướng để các quân nhân xuất ngũ có nhu cầu tham gia lao động có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng, giúp giải quyết việc làm, phát triển kinh tế ổn định, bền vững.

Tin, ảnh: Hồng Phúc

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1640
  • Trong tuần: 45 884
  • Tất cả: 6280713
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang