Trà Cú: Tổ chức trao lệnh nhập ngũ năm 2020 cho thanh niên
Ngày 20/01/2020, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự các xã, thị trấn trong huyện Trà Cú đồng loạt tổ chức lễ trao lệnh gọi thanh niên nhập ngũ năm 2020. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn; Trưởng Ban nhân dân các ấp, khóm cùng gia đình và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân năm 2020.

Ông Huỳnh Văn Thoa, Phó Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự xã Đại An trao lệnh cho thanh niên.

 

Toàn huyện có 163 thanh niên đủ điều kiện lên đường nhập ngũ được trao lệnh. Được biết, để thực hiện đạt chỉ tiêu tuyển quân năm 2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã thực hiện tốt các bước chuẩn bị, tổ khám tuyển từ cấp xã đến huyện. Trong tổng số thanh niên được trao lệnh:  Về chất lượng có 01 đảng viên, còn lại đều là đoàn viên thanh niên, có 25 thanh niên tình nguyện; về trình độ văn hóa, có 66 thanh niên tốt nghiệp Trung học phổ thông, có 09 thanh niên có trình độ lớp 12, còn lại có trình độ từ lớp 9 đến 11. Theo chỉ tiêu tỉnh giao, năm 2020 huyện Trà Cú giao quân 157 thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc. Các đơn vị nhận quân gồm: Trung đoàn 141, Sư đoàn 7, Quân đoàn 4; Trung đoàn 2, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4; Bộ  đội Biên phòng tỉnh Trà Vinh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh Trà Vinh.

Bà Tô Thị Mỹ Hạnh, Chủ tịch UBND xã Đại Anh tặng quà Tết cho thanh niên.

 

Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, công tác tổ chức bình nghị ra dân được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm công khai dân chủ và công bằng nên đa số gia đình và thanh niên trúng tuyển đều ý thức cao về vai trò, trách nhiệm của người trai đối với Tố quốc, hăng hái sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Cũng nhân dịp lễ trao lệnh, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn tặng quà Tết cho các thanh niên.
                                                                  

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 44 334
  • Tất cả: 6279163
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang