Thị trấn Trà Cú: Ra mắt Câu lạc bộ vá xe từ thiện
Vào đêm 25/02, tại Bến xe  khách huyện Trà Cú, UBND thị trấn Trà Cú tổ chức Lễ ra mắt và trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ vá xe từ thiện. Đến dự có đại diện UBND thị trấn Trà Cú, các thành viên Câu lạc bộ và các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ cho Câu lạc bộ hoạt động.

Thành viên Câu lạc bộ vá xe từ thiện thị trấn Trà Cú.

 

Câu lạc bộ có 09 thành viên là những tình nguyện viên biết sửa và vá xe trên địa bàn thị trấn Trà Cú. Câu lạc bộ hoạt động từ 18 giờ đến 23 giờ đêm. Nhiệm vụ chính của Câu lạc bộ là ứng cứu nhanh cho người đi đường; hỗ trợ xe máy chết  máy; thay và vá ruột miễn phí cho người đi đường vào ban đêm, trong lúc các tiệm sủa xe đã đóng cửa không còn hoạt động. Không chỉ ứng cứu tại 01 địa điểm, mà Câu lạc bộ còn phân công thành viên đi ứng cứu vá hoặc sữa xe lưu động khi có điện thoại hỗ trợ, dù bất cứ nơi đâu trong khu vực thị trấn và các xã lân cận. Nguồn kinh phí hoạt động Câu lạc bộ do các thành viên tự nguyện đóng góp và vận động mạnh thường quân trong và ngoài thị trấn hỗ trợ. 

Thành viên Câu lạc bộ vá xe miễn phí cho người đi đường.

Vá, sửa xe miễn phí giúp người lỡ đường đêm khuya là việc làm tình nguyện, kiêm nhiệm của anh em trong  Câu lạc bộ- đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực. Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và các thành viên, mong rằng trong thời gian tới, Câu lạc bộ vá xe từ thiện sẽ tiếp tục phát triển và sẽ có nhiều Câu lạc bộ như thế được thành lập hơn nữa, không chỉ ở địa bàn thị trấn  Trà Cú mà sẽ phát triển trên toàn huyện để xây dựng nên hình ảnh những con người Việt Nam thân thiện, nghĩa tình.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

                                                                         

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 90
  • Trong tuần: 4 995
  • Tất cả: 6331037
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang