Thanh Sơn: Bàn giao Nhà đồng chí
Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; ngày 28/02, Đảng bộ xã Thanh Sơn tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng chí” cho đảng viên Thạch Ngọc Bình, ngụ ấp Giồng Ông Thìn, là đảng viên gặp khó khăn về nhà ở.

Quang cảnh tặng quà cho gia đình đảng viên Thạch Ngọc Bình.

Các đại biểu và gia đình chụp ảnh lưu niệm.

Căn nhà được xây dựng cơ bản,diện tích sử dụng 75m2, với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng. Trong đó, nguồn quỹ mô hình “hai tiết kiệm” của Đảng bộ xã Thanh Sơn hỗ trợ 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Tại buổi lễ, đảng viên Thạch Ngọc Bình cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, các đồng chí  đảng viên trong Đảng bộ đã giúp cho gia đình có được cơ ngơi ổn định, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành mọi nhiệm vụ được tổ chức giao.

Được biết, đây là căn nhà thứ hai được bàn giao cho đảng viên nghèo có khó khăn về nhà ở của Đảng bộ xã Thanh Sơn. Từ mô hình “hai tiết kiệm” là tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi tiêu, mỗi đảng viên trích 10.000 đồng/tháng vào quỹ để hỗ trợ nhà ở cho đảng viên nghèo, cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Qua đây nhằm góp phần xây dựng Đảng bộ, chính quyền trong sạch, vững mạnh; hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, xây dựng xã Thanh Sơn tiến lên giàu đẹp, văn minh.

Tin, ảnh: Hồng Phúc

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 82
  • Trong tuần: 5 174
  • Tất cả: 6330636
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang