Tuần tra kiểm soát bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
Ngày 09/3/2020, Công an huyện Trà Cú đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Hữu Lộc, sinh năm 1988, cư trú khóm 4, thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy được quy định tại khoản 1 Điều 249 Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Lộc và tang vật có liên quan.

Cụ thể, vào lúc 10 giờ 40 phút, ngày 06/03/2020, lực lượng cảnh sát giao thông đang phối hợp với cảnh sát hình sự tuần tra trên đoạn đường nhựa nông thôn thuộc ấp Xoài Thum, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú thì phát hiện Nguyễn Hữu Lộc điều khiển xe mô tô loại Dream biển kiểm soát 51T8 – 1110 đi một mình từ hướng xã Ngãi Xuyên về xã Lưu Nghiệp Anh. Khi thấy tổ tuần tra, Lộc dừng xe lại và ném một bao thuốc là màu trắng xuống lề đường. Thấy có dấu hiệu nghi ngờ, tổ tuần tra tiến hành dừng phương tiện và kiểm tra gói thuốc lá phát hiện bên trong bao thuốc lá có một đoạn ống hút nhựa được hàn kín hai đầu bên trong có chứa tinh thể trắng, nghi là ma túy và một bịch nhỏ cũng chứa tinh thể màu trắng. Ngay sau khi bắt quả tang, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lộc. Kết quả, phát hiện thêm 02 vật nghi chưa chất ma túy là một đoạn ống hút nhựa được hàn kín hai đầu và 01 bịch nhựa có tinh thể màu trắng.

Qua trưng cầu giám định, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định đây là chất ma túy, loại Methamphetamine, có tổng khối lượng là 2,4 gam. Tại cơ quan điều tra bị can Nguyễn Hữu Lộc khai nhận là mình mua số ma túy trên để sử dụng. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Hồng Trân - Công an huyện Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 5955
  • Trong tuần: 46 502
  • Tất cả: 6279017
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang