Hội LHPN huyện Trà Cú: Ra mắt Tổ “Phụ nữ may khẩu trang từ thiện”
Ngày 25/3, tại xã Ngãi Xuyên, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Trà Cú tổ chức lễ ra mắt Tổ “Phụ nữ may khẩu trang từ thiện”cấp huyện. Có 16 thành viên gồm: cán bộ Hội LHPN huyện; cán bộ và hội viên Hội LHPN một số xã lân cận tham gia.
Ra mắt Tổ “Phụ nữ may khẩu trang từ thiện” cấp huyện.

Sau lễ ra mắt, các thành viên trong Tổ đã tiến hành các công đoạn cắt và may khẩu trang vải. Số vải và chỉ may chủ yếu do Hội LHPN huyện vận động các mạnh thường quân trên địa bàn huyện ủng hộ quyên góp tiền để mua. Theo kế hoạch, Tổ sẽ may 10.000 chiếc khẩu trang nhằm cấp phát miễn phí cho hội viên, phụ nữ và người dân trên địa bàn huyện. 

Các thành viên trong Tổ thực hiện các khâu cắt may khẩu trang.

 

Theo bà Phước Thị Kim Huê, Chủ tịch Hội LHPN huyện: Ngoài việc ra mắt Tổ “Phụ nữ may khẩu trang từ thiện” cấp huyện, Hội cũng đã chỉ đạo một số xã có điều kiện ra mắt Tổ “Phụ nữ may khẩu trang từ thiện” cấp xã như: Lưu Nghiệp Anh, Hàm Giang, Tập Sơn, thị trấn Định An và sẽ nhân rộng ra các xã, thị trấn còn lại. Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covd-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và thị trường khẩu trang khan hiếm như hiện nay.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 537
  • Trong tuần: 44 781
  • Tất cả: 6279610
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang