Trung sĩ Công an nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất
Ngày 27/4, Công an huyện Trà Cú tổ chức buổi trao trả tài sản nhặt được cho người bị mất. Đến dự có Thượng  tá Trương Văn Sáu, Phó trưởng Công an huyện.
Thượng  tá Trương Văn Sáu, Phó trưởng Công an huyện, cùng Trung sĩ Trần Hoàng Phong trao trả tài sản cho ông Sơn Suône.

Người nhặt được là Trung sĩ Trần Hoàng Phong, chiến sĩ nghĩa vụ công an đang công tác tại Đội Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp-Công an huyện Trà Cú. Được biết, vào khoảng 11 giờ, ngày 27/4/2020, trên đường từ nhà đến cơ quan, khi đến đoạn đường ấp KósLa, xã Thanh Sơn, Trung sĩ Hoàng Phong có nhặt được một bóp da, bên trong có 10.246.000 đồng và giấy tờ tùy thân, giấy chứng nhận gia đình liệt sĩ cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. Xác định đây là tài sản của người dân đánh rơi, nên Trung sĩ Hoàng Phong đã báo cáo vụ việc với Lãnh đạo Công an huyện. Sau khi kiểm tra, xác minh, ông Sơn Suône, sinh năm 1951, ngụ ấp Trà Tro C, xã Hàm Giang là người đánh rơi tài sản. Công an huyện đã liện hệ và tổ chức buổi trao trả tài sản trong ngày. Nhận lại tài sản đã mất, ông Sơn Suône rất vui mừng phấn khởi, tỏa lòng biết ơn Trung sĩ Trần Hoàng Phong và Ban Lãnh đạo Công an huyện.

Nhặt được của rơi đem trả người mất là một nét đẹp trong phẩm chất đạo đức của mỗi con người, nét đẹp này được gìn giữ thông qua những việc làm tử tế đã lan tỏa và gieo vào lòng mỗi người về niềm tin, tình người. Hành động “Nhặt được của rơi trả lại người mất” của Trung sĩ Hoàng Phong xứng đáng để cho mỗi chúng ta noi theo, học tập và cần nhân rộng hơn nữa trong cuộc sống.

Tin, ảnh; Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 1747
  • Trong tuần: 45 991
  • Tất cả: 6280820
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang