Công an huyện Trà Cú: Kiểm tra game bắn cá phát hiện đối tượng tàn trữ trái phép chất ma túy
Game bắn cá cũng giống nhiều game trực tuyến khác, là trò chơi giải trí nhưng một số thanh, thiếu niên đã biến tướng nó thành loại hình đánh bạc, tạo ra những tác hại nặng nề cho người chơi và ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở địa phương.
Đối tượng Trần Phước Tân.

Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Hầu hết tại các nơi đặt máy Game bắn cá điều là nơi tập trung những đối tượng có tiền án, tiền sự và những thành phần có nguy cơ phạm tội cao. Để các đối tượng này không tập trung nhiều gây phát sinh các loại tội phạm, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, Công an huyện Trà Cú thường xuyên kiểm tra để chấn chỉnh các hành vi hoạt động Game bắn cá vi phạm các quy định về quản lý nhà nước.

Qua nhận được thông tin phản ánh của người dân qua số điện thoại của trực ban hình sự Công an huyện, Ban Lãnh đạo đã nhanh chóng chỉ đạo lực lượng xác minh, qua đó vào  khoảng 20 giờ ngày 29/5/2020, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra một tiệm “Game bắn cá” tại ấp Cây Da, xã Đại An. Qua kiểm tra hoạt động Game bắn cá không có vi phạm về điều kiện hoạt động. Tuy nhiên, qua kiểm tra phát hiện đối tượng Trần Phước Tân có biểu hiện khả nghi nên tiến hành khám xét. Qua đó phát hiện đối tượng đang cất giấu trong người 15,43 gam ma túy tổng hợp và 02 viên thuốc lắc.

 

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú đã tạm giữ hình sự đối với Trần Phước Tân (32 tuổi, ngụ ấp Chợ, xã Đại An) về hành vi can tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua điều tra, Tân khai nhận, số ma túy trên Tân mua với giá 11.600.000 đồng của một người không rõ họ tên ở huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long về để dành sử dụng. Được biết, năm 2015 Tân đã được đưa đi cai nghiện tập trung, nhưng nay lại tiếp tục sử dụng.

 

Vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồng Trân – Công an huyện Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 5292
  • Trong tuần: 45 839
  • Tất cả: 6278354
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang