Xã Phước Hưng: Học sinh nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất
Ngày 05/6, tại Trường THCS Phước Hưng, Công an xã Phước Hưng kết hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức buổi trả lại tài sản cho người bị mất, do các em học sinh của trường nhặt được.
Thầy Nguyễn Văn Hiền, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Phước Hưng trao trả tài sản cho người bị mất.

Vào ngày 04/6, 05 em học sinh gồm: Kim Thị Bảo Trân, Huỳnh Thị Thu Thủy, Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Thị Thơ Nguyên và em Võ Thị Phương Nhung, đều là học sinh lớp 76 đang trên đường đi học về từ trường đến ấp Chòm Chuối có nhặt được một cọc tiền của người khác đánh rơi; khi mở cọc tiền ra, đếm được 13,3 triệu đồng, các em liền quay trở lại đến Trụ sở Công an xã gần đó để nhờ các chú Công an tìm và trả lại cho người bị mất. Qua tìm hiểu, xác minh của Công an xã và chính quyền địa phương xác định của rơi đó là của chị Lê Thị Ngọc Hiếu, ở ấp Ô Rung, xã Phước Hưng.

Tại buổi trao trả tài sản, có đại diện lãnh đạo Công an xã, Ban Giám hiệu trường và 05 em học sinh đã nhặt được của rơi. Nhận lại được tài sản đã mất, chị Hiếu cảm động, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các em học sinh, vì nghỉ rằng sẽ không tìm lại được tài sản đã mất. Hành động của các em là một bài học đạo đức thực tế về tính trung thực, thật thà đáng quý, thể hiện tinh thần nhân văn sấu sắc. Ban Giám hiệu nhà trường khen ngợi và tuyên dương các em trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần ngày 08/6, nhằm lan tỏa hành động đến đội viên, học sinh. Hành động đẹp của các em là tấm gương sang để các em học sinh noi theo.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

          

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 5 016
  • Tất cả: 6331058
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang