Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong- chi nhánh xã Thanh Sơn và xã Phước Hưng
Vừa qua, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Trà Vinh tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong - chi nhánh xã Thanh Sơn và xã Phước Hưng; cùng với sự phối tham gia của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an huyện Trà Cú và Công an của 02 xã Thanh Sơn và Phước Hưng.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Trà Vinh triển khai phương án chữa cháy, cứu nạn.

Tại buổi thực tập, lực lượng PCCC cơ sở và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh đã được thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn theo giã định tình huống cháy, nổ đã được duyệt và phương án chữa cháy trên sơ đồ. 

Thượng tá Đỗ Thanh Dũng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh nhận xét đánh giá kết quả thực tập.

Cuộc thực tập nhằm trang bị cho lực lượng PCCC cơ sở tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong - chi nhánh xã Thanh Sơn và xã Phước Hưng; cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh Sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh những chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy; rèn luyện cho lực lượng PCCC cơ sở nâng cao trình độ chữa cháy, nhạy bén trong thao tác, sử dụng thành thạo trang thiết bị, phương tiện chữa cháy cũng như xử lý tốt các tình huống cháy, nổ xảy ra. Qua đó, cũng nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ và ngoài nhân dân nâng cao ý thức hơn nữa về công tác PCCC, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy nổ gây ra.

Tin, ảnh: Huỳnh Hận

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 204
  • Trong tuần: 3 367
  • Tất cả: 6331840
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang