Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn tại Phòng Giao dịch - Trà Cú
Xác định công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác bảo vệ con người và cả tài sản chung của ngân hàng. Vừa qua, Phòng Cảnh sát  PCCC và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh; cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông huyện Trà Cú và Công an thị trấn Trà Cú tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn tại Phòng Giao dịch - Trà Cú.
Quang cảnh thực tập tại Phòng Giao dịch - Trà Cú.

Tại buổi thực tập, lực lượng PCCC cơ sở và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh Sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh đã được thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn theo giả định tình huống cháy, nổ đã được duyệt trước đó về phương án chữa cháy trên sơ đồ. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh cử cán bộ đến Phòng Giao dịch - Trà Cú hướng dẫn, đồng thời phân công nhiệm vụ cho 10 lực lượng PCCC cơ sở để phối hợp tham gia thực tập phương án.      

Kết thúc cuộc thực tập, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh và lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh tập hợp lực lượng của 02 đơn vị để nhận xét kết quả thực tập. Cuộc thực tập được triển khai thực hiện tốt đảm bảo theo phương án và kế hoạch; lực lượng tham gia thực tập chấp hành tốt theo sự phân công của lãnh đạo đề ra. Qua đó, góp phần tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ và ngoài nhân dân nâng cao ý thức hơn nữa về công tác PCCC, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Tin, ảnh: Huỳnh Hận

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 4 955
  • Tất cả: 6330997
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang