Trà Cú: Kiểm tra, đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Hiệp
Ngày 17/7, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện đã có cuộc kiểm tra, đánh giá về việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Tân Hiệp. Đến dự buổi kiểm tra có ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng thành viên Ban Chỉ đạo huyện và xã Tân Hiệp.
Quang cảnh buổi làm việc.

Theo báo cáo đánh giá của Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” xã Tân Hiệp: Qua rà soát thực hiện theo Quyết định số 2061/QĐ-UBND ngày 30/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh, đến nay xã Tân Hiệp đã thực hiện đạt 13/19 tiêu chí; còn 06 tiêu chí thực hiện chưa đạt gồm các tiêu chí 5, 6, 9, 11, 16, 17. Theo đó, Ban chỉ đạo xã đánh giá một số tiêu chí sẽ thực hiện đạt vào cuối năm 2020 và đề nghị một số ngành hỗ trợ thực hiện các tiêu chí trên.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhan RaNi biểu dương những kết quả thực hiện trong thời gian qua cũng như sự quyết tâm nỗ lực của xã và người dân trong việc thực hiện các tiêu chí xã nông thôn mới. Đồng thời, đề nghị tập thể Đảng bộ xã Tân Hiệp cần quan tâm thực hiện quyết liệt hơn nữa về các tiêu chí trong thời gian tới; cập nhật một số văn bản còn thiếu, điều chỉnh số liệu báo cáo cho phù hợp; tiếp thu các ý kiến đóng góp các ngành của huyện và tiếp tục thực hiện các tiêu chí của xã trong thời gian tới để đạt kết quả cao hơn. Ngoài ra, cần phải phân công trách nhiệm từng thành viên về việc thực hiện các tiêu chí; quan tâm thực hiện tốt Chỉ thị số 15-CT/TU ngày 28/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tin, ảnh: Kim Sơn

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 4 907
  • Tất cả: 6330949
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang