Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú: Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm
Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2020. Đến dự có ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh.
Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động; phong trào thi đua yêu nước; công tác xây dựng tổ chức công đoàn; công tác nữ công và hoạt động của Ủy ban Kiểm tra đạt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra. Ủy ban kiểm tra công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tiến hành kiểm tra được 12/32 cuộc, giám sát 2/4 cuộc (chỉ tiêu tỉnh giao); nội dung chủ yếu là kiểm tra tài chính công đoàn và giám sát việc thực hiện Chỉ số 10-CT/TU, ngày 15/6/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về việc không được uống rượu, bia trong giờ làm việc và việc chấp hành giờ giấc hành chính, kỷ luật phát ngôn của cán bộ, đảng viên”.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận và đề xuất nhiều giải pháp để tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoạt động của công đoàn.

    Ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho các cá nhân.

Phát biểu tại Hội nghị ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đánh giá cao những kết quả đạt được của Liên đoàn Lao động huyện trong 6 tháng đầu năm 2020. Đồng thời, đề nghị Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các hoạt động công đoàn đạt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong những tháng cuối năm 2020.

Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân trong huyện có thành tích trong xây dựng tổ chức Công đoàn.

Tin, ảnh: Huỳnh Hận

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 962
  • Tất cả: 6332314
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang