Hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 ở các địa phương
Ngày 16/8, Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (THTN) hè xã Tân Sơn kết hợp với Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú và Hợp tác xã Nông nghiệp Long Hiệp tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Sơn.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người già neo đơn xã Tân Sơn.

Các y, bác sĩ là đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú đã đến từng hộ gia đình để khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tư vấn về sức khỏe cho 10 người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện trong việc đi lại hoặc không thể tự đến các cơ sở y tế. 

Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú và Hợp tác xã Nông nghiệp Long Hiệp tặng quà cho người già neo đơn xã Tân Sơn.

Bên cạnh đó, đoàn trao tặng mỗi hộ gia đình một phần quà, trị giá 200.000 đồng gồm: 10 kg gạo, một thùng mì và các nhu yếu phẩm khác. Đây là hoạt động thường niên của đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú tham gia Chiến dịch TNTN hằng năm trên tinh thần xung kích tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, được sự đón nhận của các hộ gia đình; đồng thời, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp phần giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội ở địa phương.

Xã Lưu Nghiệp Anh tổ chức “Bữa cơm yêu thương” và tặng quà cho các cụ già neo đơn và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, Ban Chỉ huy Chiến dịch TNTN hè xã Lưu Nghiệp Anh, Ngãi Xuyên và thị trấn Định An tổ chức “Bữa cơm yêu thương” cho 16 cụ già neo đơn, nhằm giúp các cụ già neo đơn cảm thấy ấm lòng, có những giây phút sum họp, không khí vui vẻ, hạnh phúc bên bữa cơm cùng các cháu để vui sống khỏe hơn. Song song với việc được dùng bữa cơm yêu thương cùng các cháu, các cụ còn được Ban Chỉ huy Chiến dịch các địa phương tặng quà như: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 5 031
  • Tất cả: 6331073
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang