Liên đoàn Lao động Trà Cú: Tập huấn thu - chuyển kinh phí công đoàn qua hệ thống Agribank
Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú vừa phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh) mở lớp tập huấn thu - chuyển kinh phí công đoàn qua hệ thống Agribank. Tham dự lớp tập huấn có 208 học viên là Chủ tịch, kế toán Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.
Quang cảnh lớp tập huấn.

Các học viên dự tập huấn được nghe báo cáo viên của Agribank Trà Vinh triển khai các nội dung về Quy chế phối hợp số 500/QCPH-TLĐ-AGRIBANK ngày 28/5/2020 giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Agribank như: phối hợp thu - chuyển trả kinh phí công đoàn; phối hợp khai thác, triển khai các dịch vụ Ngân hàng của Agribank đến đoàn viên công đoàn các cấp; phối hợp trong việc cung cấp tài chính; phối hợp trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn; phối hợp trong hoạt động xã hội và một số nội dung khác có liên quan đến việc mở tài khoản công đoàn tại Agribank Trà Vinh.

Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu một số sản phẩm dịch vụ nổi bật của Agribank và một số chính sách ưu đãi cho cơ quan, đơn vị, cán bộ, đoàn viên công đoàn chi lương qua Agribank.

Tin, ảnh: Huỳnh Hận

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 299
  • Trong tuần: 3 462
  • Tất cả: 6331935
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang