Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Trà Cú: Hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2020
Ngày 28/8, tại Hội trường UBND huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Trà Cú tổ chức Hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2020. Tham dự hội thi có 51 chi hội trưởng phụ nữ ấp, khóm thuộc 17 đội đại diện các xã, thị trấn trong huyện.
Khen thưởng cho các đội đạt giải cao tại hội thi.

Tham dự hội thi, mỗi đội phải trải qua ba vòng gồm: Tự giới thiệu về đội mình thông qua các hình thức như thơ, ca, hò, vè. Phần thi kiến thức mỗi đội phải trả lời 05 câu hỏi của Ban tổ chức có liên quan đến Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII; Điều lệ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam khóa XII; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Hôn nhân và Gia đình…Phần thi năng khiếu thể hiện kỹ năng điều hành, sinh hoạt chi, tổ hội; thuyết trình chuyên đề, kể một mẫu chuyện về Bác mang tính giáo dục, những cách làm hay, hiệu quả để xây dựng chi, tổ hội vững mạnh…

Sau một ngày thi diễn sôi nổi, hội thi đã két thúc. Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba và ba giải khuyến khích cho các đội có thành tích cao. Giải Nhất thuộc về đội xã An Quảng Hữu; giải Nhì đội xã Hàm Giang; giải Ba thuộc về hai đội xã Tân Sơn, Phước Hưng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải ứng xử xuất sắc, thí sinh cao tuổi trả lời câu hỏi xuất sắc.

Hội thi là dịp để các chi hội trưởng phụ nữ trong huyện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác xây dựng và phát triển hội ngày càng vững mạnh. Là chỗ dựa, là niềm tin cho phụ nữ nông thôn phát huy vai trò người phụ nữ trong thời kỳ mới, “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Tin, ảnh: Hồng Phúc

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 137
  • Trong tuần: 2 097
  • Tất cả: 6332449
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang