Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Sơn: Ra mắt câu lạc bộ “An toàn giao thông”
Ngày 03/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Sơn kết hợp với Công an xã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “An toàn giao thông” ấp Trà Lés. Đến dự có lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; lãnh đạo Đội xây dựng phong trào Công an huyện Trà Cú.  
Quang cảnh thành viên  Câu lạc bộ “An toàn giao thông” ấp Trà Lés ra mắt hạ quyết tâm.

Câu lạc bộ “An toàn giao thông” ấp Trà Lés có sự tham gia của 20 thành viên là hội viên phụ nữ  người dân tộc Khmer. Nhiệm vụ chính của câu lạc bộ là phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành Luật Giao thông đường bộ và văn hóa khi tham gia giao thông. Theo kế hoạch, câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt định kỳ 01 lần/tháng để đánh giá những kết quả đã thực hiện trong tháng và đề ra kế hoạch cho tháng kế tiếp; thông tin về những thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm tới các thành viên trong câu lạc bộ.

Qua đây, nhằm nâng cao trình độ nhận thức về Luật Giao thông đường bộ cho các thành viên trong câu lạc bộ; đồng thời, đây còn là lực lượng nòng cốt, là những tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và Nhân dân trên địa bàn ấp Trà Lés nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

Tại buổi lễ ra mắt, các đại biểu được nghe thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Trà Cú trong thời gian gần đây, đặc biệt là địa bàn xã Thanh Sơn. Công an xã Thanh Sơn  trao tặng cho mỗi thành viên câu lạc bộ 01 mũ bảo hiểm do doanh nghiệp Yamaha Đức Thịnh tại thị trấn Trà Cú hỗ trợ.  

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1666
  • Trong tuần: 45 910
  • Tất cả: 6280739
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang