Xã Long Hiệp: Khởi công xây dựng đường giao thông nông thôn
Hưởng ứng các hoạt động Tết Quân-Dân năm 2021 tại xã Long Hiệp; ngày 24/9, UBND xã Long Hiệp tổ chức lễ khởi công xây dựng tuyến đường giao thông nông thôn ở ấp Giồng Chanh A. Đến dự có bà Tăng Thị Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã.
Quang cảnh lễ khởi công.

Tuyến đường giao thông được khởi công là tuyến đường nhánh, nối iền với trục lộ chính đi qua địa bàn ấp, có chiều dài 500 m. Quy mô mặt đường rộng 05 m; trong đó, mặt lộ được láng nhựa 3,5 mét, hành lang hai bên 1,5m; tổng kinh phí xây dựng là 01 tỷ đồng, do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Trà Vinh đầu tư. Trước đó, để chuẩn bị khởi công xây dựng tuyến đường này, Đảng ủy, UBND xã, Ban nhân dân ấp đã tiến hành vận động các hộ dân có đất và vườn, rẫy đi qua tuyến đường này tự nguyện hiến đất, giải phóng mặt bằng mở rộng đường để thực hiện công trình và đã được bà con đồng tỉnh hưởng ứng.

Công trình dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian trước hoặc trong tháng 12 năm 2020. Qua đây, nhằm tạo điều kiện cho bà con Nhân dân cũng như các em học sinh di lại dễ dàng, thuận tiện, góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn, thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 197
  • Trong tuần: 5 289
  • Tất cả: 6330751
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang