Hội Liên Hiệp phụ nữ huyện Trà Cú: Bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” tại xã Long Hiệp
Ngày 05/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Trà Cú tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho bà Kim Thị Hoa Na, hội viên ấp Nô Rè, xã Long Hiệp. Đến dự có bà Phước Thị Kim Huê, Chủ tịch Hội LHPN huyện Trà Cú.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.

Căn nhà có diện tích 50m2; tổng kinh phí xây dựng 110 triệu đồng, trong đó Hội LHPN huyện Trà Cú hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ Mái ấm tình thương, phần còn lại là do người thân trong gia đình đóng góp.

 

Gia đình bà Kim Thị Hoa Na cảm ơn sự quan tâm của Hội LHPN huyện Trà Cú đã tạo điều kiện giúp cho gia đình có được ngôi nhà mới, khang trang; đây chính là niềm vui và động lực để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

 Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, bà Phước Thị Kim Huê, Chủ tịch Hội LHPN huyện Trà Cú cho biết, việc trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” nhằm giúp đỡ, động viên cho hội viên có có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, tham gia trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và góp phần vào sự thành công chung trong các hoạt động Tết Quân - Dân  năm 2021 tại xã Long Hiệp.

                                                  Tin, ảnh: Huỳnh Hận

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 5 401
  • Tất cả: 6329907
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang