Thực tập phương án chữa cháy tại bến xe khách Trà Cú
Ngày 24/01, Ban Quản lý Bến xe khách Trà Cú phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Trà Vinh đóng trên địa bàn huyện Trà Cú tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại Bến xe khách Trà Cú.
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ tại buổi thực tập.

Tình huống giả định sau khi có hỏa hoạn xảy ra tại các xe khách đang đậu trong Bến xe khách Trà Cú, lực lượng chữa cháy cơ sở đã thông tin đến Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa chảy và Cứu nạn cứu hộ đóng trên địa bàn huyện Trà Cú. Đồng thời, tổ chức dùng bình chữa cháy cá nhân để khống chế, không để đám cháy lây lan sang các phương tiện khác, di chyển đồ vật ra khỏi đám cháy. Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đóng trên địa bàn huyện Trà Cú huy động ba xe chữa cháy, cùng 14 các bộ chiến sĩ tham gia. Sau 15 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Buổi thực tập phương án chữa cháy tại Bến xe khách Trà Cú diễn ra đúng với kịch bản đề ra. Qua đây nhằm nâng cao kỹ năng chữa cháy của lực lượng chữa cháy của Bến xe khách Trà Cú, cũng như sự phối hợp giữa lực lượng chữa cháy chính quy với cơ sở, đảm bảo an toàn trong việc thực hiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống xấu xảy ra; nâng cao nhận thức về công tác phòng cháy, chữa cháy cho mọi người, nhất là các dịp lễ, Tết, những sự kiện trọng đại của đất nước, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 2408
  • Trong tuần: 46 652
  • Tất cả: 6281481
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang