Thực tập phương án chữa cháy tại Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ Trà Cú
Ngày 01/02, Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ Trà Cú tổ chức thực tập phương án chữa cháy – cứu nạn giữa 02 lực lượng. 
Hướng dẫn sử dụng dụng cụ chữa cháy.

Tại buổi thực tập, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ Trà Cú đã được nghe đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Trà Vinh, khu vực huyện Trà Cú phổ biến lại một số nguyên tắc hoạt động của các thiết bị phòng cháy chữa cháy; cách sử dụng các thiết bị trong công tác chữa cháy và độ an toàn của thiết bị đối với người sử dụng. Nghe hướng dẫn sơ đồ trong công tác chữa cháy và sự hiệp đồng giữa các khâu, các lực lượng trong quá trình chữa cháy. Ngoài ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Hợp tác xã Thương mại - Dịch vụ Trà Cú còn được hướng dẫn, xem thực hành mẫu trong quá trình dập tắt khai xăng cũng như thực hành dập tắt đám cháy bằng hệ thống chữa cháy tại cơ sở.

Theo đánh giá, buổi thực tập phương án chữa cháy đạt kế hoạch đề ra trên tất cả các ra khâu từ phát hiện, báo động cháy đến việc triển khai lực lượng dập tắt đám cháy.

Lực lượng chữa cháy cơ sở dập tắt đám cháy.

Qua đây, nhằm nâng cao năng lực phòng cháy chữa cháy cho lực lượng cơ sở; nâng cao tính chủ động, kịp thời, hạn chế đến mức thấp nhất khi có cháy xảy ra, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 khi bà con tiểu thương chuẩn bị lượng lớn hàng hóa phục vụ thị trường Tết. 

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 1996
  • Trong tuần: 46 240
  • Tất cả: 6281069
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang