Công an huyện Trà Cú: Triển khai cấp thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử cho người dân
Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Trà Vinh về triển khai chiến dịch cấp căn cước công dân (CCCD) trên địa bàn toàn tỉnh, Công an huyện Trà Cú đã triển khai thực hiện chiến dịch cấp CCCD lưu động trên địa bàn huyện.

Quang cảnh làm CCCD tại chùa Bãi Xào Giữa, xã Kim Sơn.

 

 Nhằm để tạo điều kiện cho người dân đến làm CCCD được thuận lợi, Công an huyện đã bố trí nhân lực, phương tiện thiết bị và trực 3 buổi trong ngày từ 06 giờ đến 21 giờ, kể cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật. Tính đến hết ngày 15/3/2021, đã cấp được 3.993 CCCD; trong đó, cán bộ, công chức và chức sắc tôn giáo là 72 CCCD, còn lại là người dân trên địa bàn huyện.

Quang cảnh người dân đến làm CCCD ban đêm tại Nhà Văn hóa xã Tập Sơn.

 

Theo Thượng úy Lương Phạm Hoàn Toàn, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Trà Cú, hiện nay đang triển khai cấp CCCD lưu động cho người dân tại 02 xã Kim Sơn và Tập Sơn, dự kiến tổ chức cấp CCCD cho người dân trên địa bàn 02 xã tiếp theo là xã Long Hiệp, Đại An và các xã còn lại cho đến khi kết thúc chiến dịch vào ngày 30/6/2021.

 

 Sau ngày 30/6/2021, người dân trên địa bàn huyện cần làm CCCD thì đến Công an huyện Trà Cú để đăng ký. Vì vậy, người dân cần tranh thủ thời gian đến làm thủ tục cấp CCCD tại địa phương khi có thông báo của ngành chức năng.

 

Việc cấp CCCD lưu động nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu theo kế hoạch của Công an tỉnh Trà Vinh đề ra. Công an huyện Trà Cú rất mong sự phối hợp của các ngành đoàn thể địa phương, sự đồng thuận và tích cực tham gia của Nhân dân trên địa bàn huyện.

 

Tin, ảnh: HUỲNH HẬN, KIM DUYÊN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 251
  • Trong tuần: 2 211
  • Tất cả: 6332563
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang