Huyện đoàn Trà Cú: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021)
Ngày 25/3, Huyện đoàn Trà Cú tổ chức Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Đến dự có ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Dân vận, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các cô, chú nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện đoàn qua các thời kỳ cùng lãnh đạo các cơ sở đoàn trực thuộc.
Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu nghe ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh qua 90 năm thành lập, phát triển và trưởng thành; đồng thời, khẳng định vai trò tình nguyện, xung kích, năng động, sáng tạo của tổ chức Đoàn là cánh tay đắc lực, là lực lượng hậu bị, tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam…

Phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những năm qua, tuổi trẻ huyện Trà Cú luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động, sản xuất và đẩy mạnh các phong trào xung kích tình nguyện trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, vì cuộc sống cộng đồng; giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào hành động cách mạng ở địa phương. Trong đó, nhấn mạnh đến sự chuyển biến tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; các cấp bộ Đoàn trong huyện đã phát động và triển khai thực hiện hiệu quả nhiều phong trào, cuộc vận động với nội dung, hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Đồng thời, đề ra các nhiệm vụ trong công tác đoàn của huyện nhà trong năm 2021 tiếp tục phát huy tốt tinh thần tình nguyện của thanh niên đối với cộng đồng và xã hội; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn trong thời gian tới, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

Anh Tăng Tùng Chân, Bí thư Huyện đoàn trao bảng tượng trưng công trình cầu giao thông nông thôn cho xã Thanh Sơn.

Dịp này, Huyện đoàn đã trao tặng cho xã Thanh Sơn một công trình: cầu giao thông nông thôn trị giá trên 100 triệu đồng. Đây là công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm  90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được huy động từ sự đóng góp của cán bộ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 247
  • Trong tuần: 5 339
  • Tất cả: 6330801
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang