Hội LHPN huyện Trà Cú tổ chức Hội thảo bồi dưỡng nữ ứng cử viên Hội đồng nhân dân các cấp
Ngày 29/3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Trà Vinh kết hợp với Hội LHPN huyện Trà Cú tổ chức Hội thảo tập huấn, bồi dưỡng nữ ứng cử viên Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có trên 160 đại biểu là các nữ ứng cử viên lần đầu ra ứng cử HĐND hai cấp huyện và xã.
Đại biểu tham dự buổi hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu được tiếp thu các nội dung: Chức năng, nhiệm vụ, vị trí, vai trò, tiêu chuẩn và quyền hạn của HĐND các cấp; tầm quan trọng của nữ ứng cử viên khi tham gia HĐND; những kỹ năng cần thiết đối với nữ ứng cử viên HĐND trong việc xây dựng và trình bày chương trình hành động: kỹ năng xây dựng chương trình hành động, kỹ năng trình bày, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tuyên truyền, kỹ năng tiếp xúc cử tri, kỹ năng tiếp xúc truyền thông. Đại biểu cũng đã được truyền đạt những nội dung về sự tham gia của phụ nữ trong lĩnh vực chính trị và các nhân tố hỗ trợ tăng cường sự tham gia của phụ nữ trong lĩnh vực này. Đồng thời, gợi ý những kỹ năng cần thiết cho ứng cử viên trong quá trình vận động bầu cử; kỹ năng thu thập, phân tích thông tin; kỹ năng trình bày giao tiếp với cử tri trong các hội nghị tiếp xúc cử tri và cách thức xây dựng chương trình hành động.

 

Thông gia buổi hội thảo, nhằm giúp các nữ ứng viên có thêm sự tự tin, trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để vận động bầu cử đạt kết quả tốt nhất. Hội thảo là hoạt động trong chương trình công tác năm 2021 nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác bình đẳng giới về nội dung bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 219
  • Trong tuần: 5 311
  • Tất cả: 6330773
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang