Công an thị trấn Định An: Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong thời gian qua, Công an thị trấn Định An thực hiện mô hình "Gây quỹ hỗ trợ mua bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn".
Lãnh đạo Công an thị trấn Định An đến tận lớp học trao thẻ BHYT cho các em học sinh.

Vừa qua, Công an thị trấn Định An đã đến lớp và trao tặng thẻ BHYT cho 03 em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Định An; các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, gia đình khó khăn, không có điều kiện mua thẻ BHYT cho các em; với số tiền trị giá hơn 01 triệu đồng, do tập thể công an viên thị trấn Định An đóng góp. Những thẻ BHYT  được trao tặng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã giúp các em có điều kiện để chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Với các em học sinh, đây là món quà vô cùng ý nghĩa.

Việc tặng thẻ BHYT đã và đang tạo nên những hiệu ứng tốt để các tổ chức, cá nhân  cùng chung tay hỗ trợ học sinh khó khăn được tham gia BHYT, góp phần chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Cũng qua đây, nhằm chia sẻ, hỗ trợ học sinh được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hưởng lợi ích mà chính sách BHYT mang lại, giúp các em đảm bảo sức khỏe để nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 351
  • Trong tuần: 5 443
  • Tất cả: 6330905
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang