Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh: Kiểm tra công tác cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử tại huyện Trà Cú
Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh vừa dẫn đầu đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra tình hình cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử tại 02 tổ lưu động đặt tại chùa Giồng Lớn, xã Đại An và chùa Chà, xã Thanh Sơn. 

Đại tá Vũ Hoài Bắc (thứ hai từ trái sang) kiểm tra công tác cấp căn cước công dân tại chùa Giồng Lớn, xã Đại An.

Đại tá Vũ Hoài Bắc đã tiến hành kiểm tra các bước cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử, tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; động viên và yêu cầu các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ cố gắng đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo đúng với kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, Đại tá Vũ Hoài Bắc biểu dương tinh thần hết mình vì nhiệm vụ, không nghỉ Tết Chôl Chnam Thmây đối với những chiến sĩ là đồng bào Khmer.

 Đại tá Vũ Hoài Bắc đã trao cho mỗi tổ lưu động làm căn cước công dân một phần quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần hết mình vì nhiệm vụ của các chiến sĩ.

Thăm, chúc Tết Chôl Chnam Thmây Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú.

Đại tá Vũ Hoài Bắc và đoàn công tác còn đến thăm, chúc Tết Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, trụ trì chùa Chà, xã Thanh Sơn; Thượng tọa Trương Văn Biển, Phó Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, trụ trì chùa Giồng Lớn, xã Đại An; đồng thời, cảm ơn đối với sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của Hòa thượng, Thượng tọa, Ban Quản trị chùa để lực lượng Công an hoàn tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã trao cho mỗi người đến làm căn cước công dân có gắn chíp điện tử một phần quà với lời chúc hưởng một cái Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2021 an lành, hạnh phúc và tiết kiệm.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 2 511
  • Tất cả: 6332300
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang