Công an xã Phước Hưng: Tuần tra xử phạt 03 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng
Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19; thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND huyện và Công an huyện Trà Cú, Công an xã Phước Hưng tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, tiến hành tuần tra nhắc nhở nhiều trường hợp công dân tập trung đông người, không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Công an xã Phước Hưng lập biên bản vi phạm hành chính tại Chợ Phước Hưng

Qua hai tuần ra quân tuần tra kiểm soát, Công an xã đã nhắc nhở trên 30 trường hợp điều khiển phương tiện giao thông không đeo khẩu trang, tuy nhiên một bộ phận người dân vẫn chưa có ý thức trong phòng, chống dịch. Qua đó, Công an xã Phước Hưng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 03 trường hợp với hành vi không đeo khẩu trang khi điều khiển xe máy lưu thông trong chợ Phước Hưng. Đồng thời, đề nghị UBND xã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mỗi trường hợp 02 triệu đồng theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 12, Nghị định số 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế; từ ngày 28/9/2020, đối với người dân khi ra đường không đeo khẩu trang nơi công cộng sẽ bị phạt từ 1-3 triệu đồng.

Để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và chung tay cùng xã hội phòng, chống dịch, bệnh Covid-19, Công an huyện khuyến nghị người dân thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung - Khai báo y tế) tránh tâm lý lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp, phòng chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: HỒNG TRÂN - Công an huyện Trà Cú

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 1 962
  • Tất cả: 6332314
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang