Trà Cú: Bàn giao nhà khăn quàng đỏ cho học sinh gặp khó khăn về nhà ở
Ngày 02/7, Huyện đoàn Trà Cú phối hợp cùng Xã đoàn Lưu Nghiệp Anh, Ban nhân dân ấp Lưu Cừ 1 tổ chức lễ bàn giao nhà khăn quàng đỏ cho học sinh gặp khó khăn về nhà ở.
Các đại biểu và gia đình em Sơn Thị Hồng Nhiển tại lễ bàn giao nhà.

Căn nhà được bàn giao cho em Sơn Thị Hồng Nhiển, học sinh lớp 8/1, Trường Trung học cơ sở  (THCS) Lưu Nghiệp Anh. Nhà được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng 60 m2, kinh phí 65 triệu đồng. Trong đó, nguồn Quỹ hỗ trợ xây dựng nhà khăn quàng đỏ của Huyện đoàn Trà Cú hỗ trợ 25 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Đây là căn nhà khăn quàng đỏ thứ 26 được xây dựng và bàn giao cho học sinh gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Trà Cú.

Tại lễ bàn giao, đại diện cho gia đình, cha em Sơn Thị Hồng Nhiển cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Huyện đoàn Trà Cú, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đoàn Trường THCS  Lưu Nghiệp Anh và Xã đoàn Lưu Nghiệp Anh giúp cho gia đình có được ngôi nhà khang trang để an cư. Đồng thời, hứa sẽ cố gắng lao động để hoàn thiện căn nhà và tiếp tục tạo điều kiện để em Sơn Thị Hồng Nhiển đến trường.

Dịp này, em Sơn Thị Hồng Nhiển và gia đình được trao tặng nhiều phần quà từ các cơ quan chức năng của huyện, xã và của Trường THCS Lưu Nghiệp Anh trao tặng.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 5883
  • Trong tuần: 46 430
  • Tất cả: 6278945
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang