Trà Cú: Khởi tố 01 đối tượng về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” tại An Quảng Hữu
Ngày 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Viên Văn Trạng về tội “Giao cấu với người đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.
Đối tượng Viên Văn Trạng

Vào ngày 10/7/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ xã An Quảng Hữu nhận được thông tin liên quan đến trẻ em chưa đủ tuổi kết hôn nên đã đến nhà bà T.V (bà ngoại của bị hại) tại ấp Sóc Tro Dưới, xã An Quảng Hữu để tuyên truyền về Luật Hôn nhân và Gia đình. Qua tiếp xúc với bà T.V và lời trình bày của em A, sinh năm 2008, Hội Liên hiệp phụ nữ xã nhận thấy đây là vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật nên trình báo đến cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã mời Viên Văn Trạng, sinh năm 1979, cư trú ấp An Tân, xã An Quảng Hữu đến cơ quan để làm việc. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận: trong một lần mua vé số của em A, đối tượng đã làm quen và nhiều lần đến nhà bà ngoại của em A chơi. Đến ngày 04/4/2021, đối tượng thực hiện hành vi giao cấu với em A trong buồng nhà bà T.V. Sau đó đối tượng nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với em A đến khi bị cơ quan Công an mời lên làm việc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Cú đang tiếp tục điều tra, làm rõ nhằm củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

                                                              Tin, ảnh: HỒNG TRÂN- Công an huyện

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 2 087
  • Tất cả: 6332641
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang