Đội thanh niên xung kích tỉnh Trà Vinh: Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho 37 chùa Khmer huyện Trà Cú
Được sự vận động của Chi đoàn Công an huyện Trà Cú, ngày 09/8, Đội thanh niên xung kích tỉnh Trà Vinh trực thuộc Tỉnh đoàn Trà Vinh đã hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho 37 chùa Phật giáo Nam tông Khmer trong huyện Trà Cú.
Hàng rau, củ, quả được tập kết tại chùa Chà, xã Thanh Sơn.

Chi đoàn Công an huyện Trà Cú và Đội thanh niên xung kích tỉnh đã tổ chức xe vận chuyển từ thành phố Trà Vinh gồm: 03 tấn gạo, 03 tấn rau, củ, quả và hơn 01  tấn các mặt hàng nhu yếu phẩm khác như: đường, bột ngọt, nước tương, dầu ăn, mì gói…; tổng số quà hỗ trợ trị giá trên 80 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ của Đội thanh niên xung kích tỉnh và vận động các mạnh thường quân đóng góp. 

Lãnh đạo Công an huyện, cùng với Đội thanh niên xung kích tỉnh bàn giao các mặt hàng lương thực, thực phẩm tại chùa Chà, xã Thanh Sơn.

Các mặt hàng lương thực, thực phẩm được tập kết tại chùa Chà, xã Thanh Sơn và chùa Bãi Xào Giữa, xã Kim Sơn để phân phát cho các chùa khác trong huyện. Do thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 01/8/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh về việc tiếp tục và tăng cường thực hiện Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 18/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, nên các chùa không tổ chức đi bát cơm theo nghi lễ. Từ đó, Chi đoàn Công an huyện Trà Cú đã vận động các tổ chức từ thiện xã hội, các đơn vị, mạnh thường quân; trong đó có Đội thanh niên xung kích tỉnh hỗ trợ các chùa Phật giáo Nam tông Khmer của huyện trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 129
  • Trong tuần: 2 089
  • Tất cả: 6332441
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang