Thanh Sơn: Triệt phá sới bạc trong vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Công an xã Thanh Sơn vừa triệt phá một sới bạc trong vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và đã mời các đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc tại ấp Trà Lés để tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính.
Công an xã Thanh Sơn đang tống đạt quyết xử phạt vi phạm hành chính các đối tượng

Được biết, vào lúc 20 giờ 40 phút, ngày 08/8, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại nhà bà Kim Thị H, ở ấp Trà Lés, xã Thanh Sơn có tổ chức tập trung đông người trong khi trên địa bàn xã đang thực hiện Quyết định số 151/QĐ-BCĐ ngày 29/7/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Trà Vinh về việc thiết lập vùng cách ly y tế, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công an xã Thanh Sơn nhanh chóng xuống hiện trường. Qua kiểm tra phát hiện tại nhà bà Kim Thị H có 05 đối tượng đang tụ tập đánh bạc thắng thua bằng tiền gồm: Kim Thị Sa B, ngụ ấp Đồn Điền, xã Tân Sơn; Phước Thị Thu S, ấp Ba Tục A, xã Thanh Sơn; Sơn Thị Hoa T, ấp Kósla, xã Thanh Sơn; Thạch Thị P, ấp Sóc Chà B, xã Thanh Sơn và Kim Thị H, ngụ ấp Trà Lés, xã Thanh Sơn. Qua làm việc tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi tham gia đánh bạc. Riêng Kim Thị H khai nhận đã sử dụng nơi ở của mình và chuẩn bị bài cho các đối tượng tham gia đánh bạc.

Kết quả điều tra xét thấy số tiền đánh bạc các đối tượng tham gia chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm nên đã đề xuất cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi đánh bạc và chứa bạc đối với các đối tượng tham gia. Riêng các đối tượng Phước Thị Thu S, Thạch Thị Sa B và Sơn Thị Hoa T đã có tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi đánh bạc, Công an xã Thanh Sơn đã chuyển hồ sơ đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trà Cú để truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, Công an xã Thanh Sơn còn xử phạt vi phạm hành chính 02 trường hợp khác có mặt tại thời điểm lực lượng Công an kiểm tra nhà bà Kim Thị H về hành vi tập trung đông người vi phạm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ.

 

                                                     Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, KIM ĐÔN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 1100
  • Trong tuần: 5 432
  • Tất cả: 6329573
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang