Khởi tố một đối tượng xúc phạm lãnh tụ trên không gian mạng
Ngày 14/10/2021, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh  thi hành lệnh bắt đối với Thạch Rine (sinh năm 1960, ngụ ấp Trà Cú C, xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo quy định tại Điều 331 Bộ luật Hình sự.
Đối tượng Thạch Rine tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin nắm được, trong thời gian qua, Thạch Rine có mối liên hệ với nhiều đối tượng không tốt, thường xuyên đã sử dụng mạng xã hội (Facebook) với nhiều tài khoản khác nhau để bình luận, đăng tải, phát trực tiếp, đăng tải nhiều tài liệu có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, không đúng sự thật. Đặc biệt, đối tượng có bình luận, đăng công khai hình ảnh xúc phạm Lãnh tụ Hồ Chí Minh, gây phản ứng và bức xúc trong quần chúng Nhân dân.

Cơ quan Công an đã nhiều lần gửi giấy mời để làm việc nhưng đối tượng không chấp hành và thường xuyên cung cấp thông tin cho đối tượng bên ngoài để xuyên tạc, vu khống cơ quan điều tra. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Trà Cú đang tiếp tục điều tra mở rộng và củng cố hồ sơ xử lý nghiêm minh đối tượng theo quy định của pháp luật.

                                       Tin, ảnh: HỒNG TRÂN – Công an huyện Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 388
  • Trong tuần: 5 480
  • Tất cả: 6330942
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang