Công an xã Định An: Làm rõ vụ trộm cắp tài sản tại ấp Giồng Lớn B
Thời gian gần đây, nhất là dịp cuối năm, gần tết Nguyên đán, tình hình an ninh trật tự thường hay diễn ra như xảy ra một số vụ trộm cắp vặt, cụ thể là trộm cắp các loại gà trống đá gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương và cũng là niềm trăn trở cho lực lượng Công an xã Định An.
Đối tượng trộm gà Trịnh Văn Thiện.

Cụ thể, ngày 02/01, nhận được tin báo của ông Trần Minh T, ngụ tại ấp Giồng Lớn B, xã Định An về việc bị mất trộm 01 con gà trống, trọng lượng khoảng 2,5kg nên lực lượng tiến hành rà soát, xác minh các đối tượng nghiện ma tuý trên địa bàn. Qua xác minh, xác định được Trịnh Văn Thiện, sinh năm 2000, ngụ ấp Giồng Lớn B, xã Đinh An là người nghi vấn liên quan đến vụ việc. Quá trình đấu tranh thì Trịnh Văn Thiện thừa nhận đã lấy trộm con gà trống nêu trên của ông Trần Minh T và đem bán cho một người tại xã Hàm Tân với giá 600.000 đồng. Sau khi làm việc với đối thượng, cơ quan chức năng kiểm tra chất ma túy trong cơ thể thì phát hiện đối tượng còn dương tính với chất ma túy đá, đối tượng cũng thừa nhận vừa sử dụng ma túy đá vào sáng ngày 02/01/2022. Hiện Công an xã Định An đã tiến hành thu hồi con gà trống trả lại cho chủ sở hữu, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Số tiền thu giữ tại hiện trường tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền tại ấp Vàm Bến Tranh.

Tiếp tục hưởng ứng đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự  tết Nguyên đán năm 2022. Trước đó, Công an xã Định An tiến hành triệt xóa 01 điểm đá gà tại ấp Vàm Bến Tranh, xã Định An; phát hiện quả tang các đối tượng đang tụ tập đá gà thắng thua bằng tiền. Qua đó, mời làm việc 17 đối tượng có mặt tại sân gà, tạm giữ 02 con gà trống đã quấn cựa, 20 cuộn băng keo, 01 cái cân, 23 triệu đồng tiền mặt từ các đối tượng. Thời điểm kiểm tra có một số đối tượng chạy trốn khỏi hiện trường; hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, TRỌNG HIẾU

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 5 121
  • Tất cả: 6330583
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang