Bàn giao 02 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Long Hiệp
Ngày 15/01, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh kết hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trà Cú và xã Long Hiệp tổ chức bàn giao 02 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo. 
Vợ chồng ông Thạch Phiên chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự lễ bàn giao nhà.

Ông Kim Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú trao quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho vợ ông Thạch Tem.

Căn nhà được bàn giao cho ông Thạch Phiên và ông Thạch Tem, ấp Trà Sất C. Các căn nhà được xây dựng đều đảm bảo tiêu chí 03 cứng như: nền cứng, khung cứng và mái cứng đạt chuẩn quy định của Bộ Xây dựng; diện tích sử dụng khoảng 35m2, kinh phí xây dựng đều trên 50 triệu đồng, trong đó, nguồn quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình góp thêm xây dựng.

Phát biểu tại lễ bàn giao, các gia đình đều cảm ơn đối với sự quan tâm, chăm lo của chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc các cấp đã giúp đỡ gia đình xây dựng được căn nhà để ở, nhất là trong dịp Tết đến xuân về. 

Ông Kiên Banh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh trao học bổng cho học sinh Trường THCS Thanh Sơn.

Dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh cũng đến trao học bổng cho 03 em học sinh là người dân tộc Khmer, thuộc diện gia đình hộ nghèo, cận nghèo tại Trường Trung học cơ sở Thanh Sơn. Theo đó, mỗi em được nhận 02 triệu đồng từ nguồn quỹ “Vì đồng bào”. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh cho biết, theo kế hoạch, chương trình sẽ hỗ trợ cho mỗi học sinh 01 triệu đồng/tháng với thời gian hỗ trợ 12 tháng.    

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 160
  • Trong tuần: 2 357
  • Tất cả: 6332146
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang