Công an tỉnh Trà Vinh: Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong
Ngày 25/3/2022, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, vừa chữa và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong- chi nhánh Phước Hưng.
Quang cảnh thực tập phương án chữa cháy tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong-chi nhánh Phước Hưng.

Tham gia buổi thực tập có 18 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát  PCCC và CNCH, Công an tỉnh và và 16 nhân viên lực lượng PCCC cơ sở của Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong. Theo kịch bản giả định tình huống cháy, nổ đã được duyệt trước đó, các công nhân của Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong-xưởng Phước Hưng làm việc bình thường như mọi ngày; đến 15 giờ 00 phút, ngày 25/3/2022 thì nhận được chuông báo động xảy ra cháy, các công nhân chạy theo lối thoát cửa ra ngoài, đồng thời di chuyển tài sản ra khỏi đám cháy và tổ chức chữa cháy ban đầu.

Tại buổi thực tập, lực lượng PCCC cơ sở và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh Sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Trà Vinh đã tổ chức triển khai thực hiện tốt nội các dung phương án chữa cháy, cứu nạn theo giả định tình huống cháy, nổ đã được duyệt.

Buổi thực tập diễn ra nghiêm túc, an toàn, đảm bảo đúng yêu cầu, kỹ thuật đề ra và có sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý giữa lực lượng PCCC cơ sở và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh Sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Trà Vinh. Thông qua buổi thực tập giúp lực lượng PCCC cơ sở nâng cao hiệu quả và trình độ chữa cháy, nhạy bén trong thao tác, sử dụng thành thạo trang thiết bị, phương tiện chữa cháy cũng như chủ động sẵn sàng xử lý tốt các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra; góp phần tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ và ngoài nhân dân nâng cao ý thức hơn nữa về công tác PCCC, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

                                                               Tin, ảnh: HUỲNH HẬN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 172
  • Trong tuần: 5 076
  • Tất cả: 6331118
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang