Trà Cú: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo, tuyên truyền miệng năm 2022
Ngày 09/5, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trà Cú phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo và tuyên truyền miệng năm 2022. Tham dự lớp học có 108 học viên công tác trong ngành Tuyên giáo, cùng các ngành đoàn thể xã, thị trấn.
Quang cảnh các học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 03 ngày, các học viên được tiếp thu 06 chyên đề về tuyên truyền miệng và tổ chức, hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở; công tác giáo dục lý luận chính trị, giáo dục truyền thống cách mạng, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị ở cơ sở; công tác khoa giáo ở cơ sở; nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống có vấn đề điểm nóng ở cơ sở; công tác văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; kỹ năng, phương pháp chuẩn bị bài tuyên truyền miệng và thực hiện buổi tuyên truyền miệng.

Qua lớp học giúp các học viên là cán bộ tuyên giáo, cán bộ các tổ chức đoàn thể cơ sở nắm vững các kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên giáo, công tác tuyên truyền miệng, là cầu nối, người truyền tải, phổ biến quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Qua đó, giúp định hướng tư tưởng, dư luận xã hội cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về các chính sách của Đảng, Nhà nước ta trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ toàn vẹn chủ quyền, độc lập của Tổ quốc. Đồng thời, phản bác lại các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, nhanh chóng đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; góp phần nâng cao công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong tình hình đất nước hiện nay.

                                                         Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 94
  • Trong tuần: 5 516
  • Tất cả: 6330446
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang