Ngãi Xuyên: Xảy ra 01 vụ cháy nhà chuồng trại chăn nuôi
Khoảng 14 giờ, ngày 06/6, tại ấp Xóm Chòi, xã Ngãi Xuyên đã xảy ra một vụ cháy nhà, khiến một căn nhà và một chuồng bò bị cháy, làm chết 01 con bò, không gây thiệt hại về người.
Căn nhà và chuồng bò của ông Bùi Văn Bảy bị cháy và hư hại hoàn toàn.

Vào thời gian trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ căn nhà của ông Bùi Văn Bảy, sau đó cháy lan sang chuồng bò nhà ông, khiến một con bò có trọng lượng trên 300 kg bị chết, căn nhà và chuồng bò bị cháy rụi hoàn toàn cùng với một số tài sản. Căn nhà được xây dựng bán cơ bản, mái lợp tôn, vách lá.  Hộ ông Bùi Văn Bảy thuộc diện hộ cận nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn, có 03 con hiện là học sinh đang học cấp tiểu học và trung học cơ sở; tài sản, vật nuôi bị cháy làm cho gia đình lâm vào cảnh khó khăn.

Con bò chết do chuồng bò bị cháy.

Nguyên nhân xảy ra vụ cháy được gia đình xác định ban đầu có thể là do sự cố về điện sinh hoạt gia đình. Sau khi vụ cháy xảy ra, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện cùng các ngành xã Ngãi Xuyên thành lập đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình khắc phục hậu quả và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng; UBND xã và ban Nhân dân ấp cũng tiếp tục vận động người dân và các mạnh thường quân đóng góp hỗ trợ gia đình cất lại căn nhà mới. Được biết, sau khi hay tin xảy ra cháy, Thượng tọa Thích Nguyên Ngọc, trụ trì chùa Long Hòa, thị trấn Trà Cú sẽ hỗ trợ một căn nhà tình thương. Rất mong các nhà hảo tâm hỗ trợ giúp gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 4 918
  • Tất cả: 6330960
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang