Trà Cú: Tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam
Trung tâm Chính trị huyện, Huyện đoàn vừa  phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Trà Cú tổ chức hoạt động tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam cho 163 đại biểu là cán bộ đoàn cơ sở và bí thư chi đoàn thuộc xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Quang cảnh hoạt động tuyên truyền.

Các đại biểu đã được các báo cáo viên phổ biến và tuyên truyền một số nội dung cơ bản về biên giới, biển, đảo quốc gia như: Vị trí, vai trò, chiến lược của biển, đảo Việt Nam; Những cơ sở pháp lý, chứng cứ lịch sử và thực tiễn khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cũng như tình hình an ninh trật tự trên các vùng biển, đảo Việt Nam trong thời gian qua và tình hình thực thi pháp luật, kết quả bảo vệ chủ quyền trên biển. Đợt tuyên truyền giúp cho đội ngũ cán bộ đoàn hiểu rõ hơn về chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay, nâng cao kỹ năng tuyên truyền miệng. Qua đó, phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau hoạt động tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biên, đảo, các đại biểu cũng đã được tiếp thu nội dung chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 dành cho cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên. Chuyên đề cung cấp những nội dung cơ bản, các giải pháp chủ yếu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhằm tạo sự thống nhất trong tổ chức quán triệt, học tập cũng như xây dựng nội dung đăng ký thực hiện chuyên đề trong toàn đoàn.

Tin, ảnh: THU HẠNH - Huyện đoàn Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 284
  • Trong tuần: 2 481
  • Tất cả: 6332270
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang