Trà Cú: Ra quân ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu
Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè huyện Trà Cú tổ chức ra quân ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu. Ban Chỉ huy chiến dịch cấp xã, thị trấn đồng loạt ra quân sinh hoạt hè và tặng quà cho các em học sinh. Ban Chỉ huy cấp huyện kết hợp với Tỉnh đoàn tổ chức tặng quà, học bổng và trao tặng công trình điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi. Đến dự có anh Nguyễn Thanh Nhã, phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo Huyện đoàn, Xã đoàn và Ban Giám hiệu trường.
Anh Nguyễn Thanh Nhã, phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà và học bổng cho các em học sinh trường tiểu học Tân Sơn

Tại đây, Tỉnh đoàn đã trao tặng 11 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, mỗi suất trị giá 200.000 đồng; trao tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm: 10 quyển tập và 05 lốc sữa. Huyện đoàn Trà Cú tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm: Gạo, tập, viết và nước rửa tay; đồng thời trao tặng cho Xã đoàn Tân Sơn công trình điểm sinh hoạt, vui chơi dành cho thiếu nhi được lắp đặt tại Trường Tiểu học Tân Sơn gồm 7 hạng mục vui chơi giải trí, tổng kinh phí xây dựng là 25 triệu đồng.

Điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi xã Tân Sơn

Qua đây, nhằm giúp các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Sơn có điều kiện học tập tốt trong năm học mới, hạn chế học sinh bỏ học giữa chừng; mang đến cho các em thiếu nhi, nhất là các em ở vùng sâu, vùng xa có không gian vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích trong những ngày hè, cũng như sau những giờ học.

                                                                            Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 4 912
  • Tất cả: 6330954
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang