Trà Cú: Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2022
Ngày 19/8, Trung tâm Chính trị huyện Trà Cú tổ chức lễ bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2022. Đến dự có ông Trần Bé Sáu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; ông Trần Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.
Ông Trần Văn Mười, Giám đốc Trung tâm Chính trị trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao

Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I năm 2022 có 48 học viên là giáo viên các trường trong huyện và cán bộ, công chức cấp xã, thị trấn. Sau hơn 30 ngày học và có chuyến đi thực tế tại nhà tù Phú Quốc, cùng các đợt kiểm tra theo chương trình Sơ cấp lý luận chính trị của Ban Tuyên giáo Trung ương, cả 48 học viên tham gia lớp học được xét đủ điều kiện tốt nghiệp. Trong đó, có 08 học viên đạt loại giỏi, 35 học viên đạt loại khá.

Tại buổi lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức cấp Bằng tốt nghiệp cho các học viên và khen thưởng cho 08 học viên đạt loại giỏi, 01 học viên có bài thu hoạch về chuyến đi thực tế đạt loại xuất sắc.

Qua lớp học nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản để vận dụng vào thực tế tại địa bàn đơn vị nơi công tác; nâng cao năng lực, đạo đức, phẩm chất cán bộ trẻ ở cơ sở hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

                                                                      Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 173
  • Trong tuần: 5 077
  • Tất cả: 6331119
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang