Xã đoàn Thanh Sơn: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022
Ban Chỉ huy (BCH) Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) hè - Đoàn Thanh niên - Hội LHTN xã Thanh Sơn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch TNTN hè xã năm 2022 gắn với sơ kết công tác Đoàn, Hội 06 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022. Đến dự có bà Thạch Thị Mỹ Anh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Chủ tịch UBND xã - Chỉ huy trưởng BCH Chiến dịch TNTN hè xã Thanh Sơn.
Quang cảnh hội nghị

Qua 06 tuần triển khai thực hiện, BCH Chiến dịch TNTN hè xã đã tổ chức nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực như: Phát hoang bụi rậm, cắt tỉa cây cảnh (Điệp, Hoàng Yến); trồng mới, ươm mới được 1.100 cây Trâm Ổi, cây Điệp dọc theo Hương lộ 36 và các tuyến đường của ấp với chiều dài 1.100m, có 385 lượt lực lượng đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia, với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng; nâng cấp, sửa chữa 700m đường giao thông nông thôn của 02 ấp KósLa và Giồng Ông Thìn với tổng kinh phí thực hiện 6,1 triệu đồng.

Đối với công tác chăm lo gia đình chính sách, BCH Chiến dịch TNTN hè xã đã tổ chức vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài xã tặng 370 phần quà tặng cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo neo đơn và trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trên địa bàn xã, với tổng trị giá 76,5 triệu đồng. Tổ chức 02 buổi “Bữa cơm yêu thương” cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các ấp Trà Lés, Ba Tục A, Sóc Chà A và Sóc Chà B, với số tiền 05 triệu đồng. Vận động tặng quà cho 35 cụ với tổng trị giá 07 triệu đồng, qua hoạt động nhằm giúp cho các cụ sống vui, sống khỏe, cảm nhận được tình cảm ấm áp của các đoàn viên, thanh niên đối với người cao tuổi. Ngoài ra, còn tổ chức tư vấn và giới thiệu việc làm cho 15 lao động, đưa 02 lao động đi làm việc ở nước ngoài. Qua các hoạt động phong trào đã giới thiệu 04 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Lãnh đạo UBND xã Thanh Sơn tặng giấy khen cho cá nhân có thành tích tiêu biểu trong Chiến dịch TNTN hè năm 2022

Dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho 02 cá nhân có thành tích tiêu biểu thực hiện các phần việc trong Chiến dịch TNTN hè năm 2022.

                                                           Tin, ảnh: HUỲNH YẾN-Bí thư Xã đoàn Thanh Sơn

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 5 294
  • Tất cả: 6329800
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang