Hội LHPN huyện Trà Cú: Tổ chức đưa sản phẩm lên sàn giao dịch điện tử Vicosap
Ngày 17/8, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Trà Cú kết hợp với Hội LHPN tỉnh Trà Vinh và Công ty TNHH Chế biến dừa sáp Vicosap tổ chúc hội nghị triển, khai tập huấn đưa sản phẩm trên sàn giao dịch điện tử Vicosap cho cán bộ Hội cơ sở.
Quang cảnh buổi tập huấn

Hội nghị nhằm phát động cán bộ, hội viên và phụ nữ tìm kiếm và đăng ký tham gia trên sàn giao dịch điện tử Vicosap và đăng ký tham gia mô hình; giới thiệu cho khách hàng tiêu thụ sản phẩm đặc sản của tỉnh và các mặt hàng sản xuất qua mô hình khởi nghiệp của hội viên trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, hội viên có thể đăng ký trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Vicosap để quảng bá và giao dịch thị trường trong và ngoài tỉnh; tham gia làm cộng tác viên giới thiệu sản phẩm hưởng chính sách hoa hồng theo chương trình bán hàng của Vicosap.

Qua đây, góp phần để quảng bá sản phẩm của tỉnh Trà Vinh, đặc biệt là các sản phẩm cho hội viên phụ nữ sản xuất; tạo việc làm cho hội viên phụ nữ thực hiện mua bán trên sàn giao dịch điện tử, giảm lao động nhàn rỗi và tăng thêm thu nhập cho cá nhân, hộ gia đình.

                                                                                   Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 2 081
  • Tất cả: 6332635
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang